Leita í fréttum mbl.is

Klukkuđ...

Stefán Bogi ofurlögfrćđingur gerđi mér ţann grikk ađ klukka mig... líklega hefur honum fundist síđan vera hálf eitthvađ dauf ţessa dagana Errm

Allavega ţá skorast mađur ekki undan áskorunum!

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

   1. Vaktstjóri
   2. Framkvćmdastjóri
   3. Bókari
   4. Bílfreyja

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

   1. The Shawshank Redemption
   2. The Godfather
   3. Crash
   4. Bourne Identity

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:

   1. Grafarvogur 2/2
   2. Grafarvogur 1/2
   3. Vogahverfi
   4. That´s It!

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:

   1. Grey´s Anatomy
   2. Prison Break
   3. So you think you can dance
   4. Klovn

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

   1. Krít
   2. Aţena
   3. London
   4. Lúxemburg

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg:

   1. eyjan.is
   2. ugla.hi.is
   3. facebook.com
   4. visir.is

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

   1. Kjúklingasalat
   2. Nautalundir
   3. Indverskt
   4. Svínabógurinn hennar mömmu

Fjórir stađir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

   1. New York
   2. Liverpool
   3. Barcelona
   4. Mílanó

Fjórar hljómsveitir eđa tónlistarmenn sem ég held upp á:

   1. Live
   2. Hjaltalín
   3. Pink
   4. Coldplay

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

   1. Marsibil Sćmundardóttir
   2. Hallur Magnússon
   3. Skjálfandi (Karl Hreiđarsson)
   4. Agnar Bragi Bragason


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Bogi Sveinsson

Ţú ert svo hrikalega mikill Reykvíkingur ađ ţađ er ekki eđlilegt...

Stefán Bogi Sveinsson, 1.10.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: maddaman

Ég veit... borgarbarn út í gegn

maddaman, 1.10.2008 kl. 19:13

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband