Leita ķ fréttum mbl.is

Neytendavaktin

Skrapp ķ Hagkaup įšan til aš redda nokkrum hlutum sem vantaši į heimiliš. Ķ allri umręšunni um veršbólgu og veršlagseftirlit žį fylgdist ég nokkuš vel meš žvķ sem ég keypti og reyndi aš velja ódżrustu vörutegundina hverju sinni. Sķšan fór ég į kassann og borgaši... renndi sķšan ķ fljótheitum yfir strimilinn og rak strax augun ķ nokkur misręmi milli kassaveršs og hilluveršs. 

Vörutegund   Hilluverš   Kassaverš   Mismunur
Vara 1               339                399               60
Vara 2               339                359               20
Vara 3               109                124               15
Vara 4               277                314               37
Vara 5               298                339               41

Žaš eru mjög įmęlisverš vinnubrögš žegar af c.a. 20 vörum skulu 5 vörur vera rangt merktar til neytenda žar sem neytendur taka įkvöršun um kaup sķn m.a. af merktu verši.

Mikilvęgt er aš almenningur fylgist vel meš... žótt žetta séu ekki endilega stórar upphęšir žį er žaš prinsippmįl aš menn stundi heišarlega višskiptahętti.

Uppfęrt: Žar sem ég er prinsippmanneskja žį fór ég einn rśnt um bśšina, skrįši nišur hilluveršin, lét kalla ķ verslunarstjórann, fékk mķnar tępu 200 kr. tilbaka og skammaši hann ašeins... Wink


mbl.is Yfirlżsing frį Heklu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: maddaman

Jį, af gefnu tilefni žį lét ég kalla ķ verslunarstjórann, fékk ég mķnar tępu 200 kr endurgreiddar og skammaši hann fyrir slęma višskiptahętti.

Reyndar kostaši Frissi Frķskinn 129 į hillunni en 126 į kassanum... 

maddaman, 7.5.2008 kl. 20:33

2 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Keypti Disney samstęšu spil ķ Hagkaup į Seltjarnarnesi fyrir viku. Hilluveršiš var rśmlega 700 kr. en kassaveršiš 885 kr. Tók ekki eftir žessu fyrr en ég var kominn heim ķ Kópavoginn og žaš svaraši ekki kostnaši aš gera eitthvaš ķ mįlinu.

Fór svo daginn eftir ķ Hagkaup ķ Smįralind og keypti litabók sem į stóš 389 kr. Žegar henni var rennt ķ gegnum kassann žį stóš 615 kr. Ég gerši athugasemd og borgaši fyrir bókina 389 kr. en ef ég hefši keypt bókina meš helgarinnkaupunum žį hefši ég sennilega ekki tekiš eftir žessu.

Žaš vęri gaman aš heyra dęmi um verš sem eru lęgri viš kassa en viš hillu.

Siguršur Haukur Gķslason, 8.5.2008 kl. 00:24

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband