Leita ķ fréttum mbl.is

Mikiš til ķ žessu..

Eftir stśdentinn śr Verzló žį langaši mig aš breyta til og fór ķ hįrgreišslunįm ķ Išnskólanum ķ Reykjavķk. Fannst žaš bara ótrślega skemmtilegt og fann mig vel ķ žvķ. Į sama tķma tók ég lķka nokkra įfanga ķ višskiptafręši ķ Hįskólanum meš. Eftir tvęr annir ķ verknįminu (sleppti aušvitaš žvķ bóklega žvķ ég er stśdent) žį var komiš aš įkvešnum tķmamótum... tęplega 1 įr į samningi. Vinna fullan vinnudag og fį rśmlega 60 žśs ķ laun... og einmitt eins og Gabrķela segir... litiš nišur į og misnotaša... žvķ oft į tķšum eru nemarnir ekki žarna til aš lęra og verša fęrari ķ faginu, heldur sem ódżrt vinnuafl. 

Eins og oft hefur komiš fram žį er višhorf gagnvart išnmenntun į ótrślega lįgu plani hérna heima. Žaš situr svo ķ mér einu sinni žegar ég įtti leiš ķ Kringluna žį stoppaši mig einn af žessum "catch-all" sölumönnum Kaupžings og vildi sko endilega fį mig ķ višskipti og bauš hitt og žetta... žį var sem sagt ekki komin "kreppa" į fjįrmįlamarkaši... en sķšan spurši hann mig hvaš ég vęri aš gera og ég sagši aš ég vęri ķ aš lęra hįrgreišslu... minntist ekkert į višskiptafręšina enda bara nokkuš stolt af žessu... hann leit į mig meš žvķlķkum vanviršingarsvip og kom žvķ vel į framfęri hversu ömurlegt honum fannst žetta... ég gęti nś gert mikiš betur. Ég labbaši bara ķ burtu en hef hunsaši žessa sölumenn og žetta fyrirtęki sķšan.


mbl.is „Išnnemar misnotašir į vinnumarkaši"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband